วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Fantasy Frontierเจาะลึก เจาะใจกับ Artmimi


Fantasy Frontierเจาะลึก เจาะใจกับ Artmimi





มาเจอกันอีกแล้วนะครับ วันนี้เรากลับมากับประเด่นดังในเซิร์ฟเวอร์ NA กันอีกครั้งนะครับกับสัมภาษณ์ผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์ NA กันนะครับ ก่อนที่เข้าจะเข้าเรื่องก็มีข่าวมาบอกเพื่อนๆ ชาว Fantasy Frontier ว่าตอนนี้เซิร์ฟเวอร์ NA ได้มีการอัพเดทกับอาชีพ Katar เข้ามากันนะครับ คนที่สร้างตัวใหม่มาเล่น Katar ก็เยอะเหมือนกันนะครับ เดี๋ยวมาถามถึงความรู้สึกกับผู้เล่น ดันด้วยนะครับว่ารู้สึก ยังไงกับอาชีพ Katar มั่งเหรอป่าว


น้องพส : สวัสดีครับ เดียวพี่แนะนำตัวเองก่อนเลยครับ
พี่อาท : ชื่อ อาท เล่นอยู่ เซิร์ฟเวอร์ NA อายุ 34 ชื่อตัวละคร ArtMiMi
น้องพส : ตอนนี้พี่อาท เล่นอาชีพอะไรอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ NA ครับ
พี่อาท : Duelist และซัพคราส Sorcerer
น้องพส : เดียวก่อนที่เราจะเข้าเรื่องกัน มาพูดถึงอาชีพ Katar ว่าพี่อาทคิดยังกับอาชีพนี้ ที่เข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ NAแล้วมั้งนะครับ
พี่อาท : การเล่น Katar เล่นเหมือนกับ Duelist ด้วยสเตตัส 2 ตัวนี้เหมือนกัน แต่แตกต่างด้วยลักษณะสกิล
โดย Katar แน่นไปโจมตีมอนสเตอร์ที่มีธาตุ ลักษณะคอมโบท่าสุดท้ายจะแรงมาก
น้องพส : ทำไมพี่อาท เลือกที่จะเล่น Duelist และซัพคราส Sorcerer
พี่อาท : ชอบการหลบหลีกของ Duelist และสกิลค่อยข้างที่จะป่วนของ Sorcerer แล้วก็ Sorcerer การใช้หนังสือจะ + ค่าหลบหลีก 5% เลยทำให้เหมือนกับอาชีพ Duelist แต่มันก็มีคนเสียอยู่บางคือ ไม่ได้ Ultimate ผมก็เลยออกไปทางแนว PVP
น้องพส : พี่อาททำไมถึงอัพสเตตัส แบบนี้เหรอครับ
พี่อาท : ด้วยตัวผมแน่นหลบหลีกแล้วก็ชอบการ PVP ตีกลับหนัก เป็น CRIT โดยบวกกับการติดสถานะเลือดลดเป็น CRIT
น้องพส : พี่อาทคิดว่าระบบตัวเกม โดยรวมมีอะไรที่พี่อาทชอบมั้งครับ
พี่อาท : ในเรื่องอาชีพ มันสมดุล มากที่เคยเล่นเกมแนว MMORPG มาอ่าครับ ไม่มีอาชีพไหนเก่งที่สุดไม่มีอาชีพไหนอ่อนที่สุด การเก็บเลเวลไม่หน้าเบื่อ ที่ทั้งตีมอนสเตอร์แบบนอกดัน แล้วก็มีแบบลงดันกับเพื่อนๆ ซึ่งไม่จำกัดในการลงแต่ละวัน แต่ละดันก็มีคูลดาวน์ รีดันค่อนข้างเร็ว ระบบการดรอปไอเทมจากบอส ไม่จำเป็นต้องทำดาเมจสูงสุดก็สามารถได้ไอเทมจากบอสตัวนั้นด้วย
น้องพส : แล้วระบบ Eidolons ส่วนตัวพี่อาทคิดว่ายังไงกับระบบนี้ครับ
พี่อาท : เป็นระบบที่ช่วยผู้เล่น มีแนวทางการเล่นได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นดาเมจและอีกหลายๆ อย่างที่ทำให้ระบบตัวเกมไม่เหมือนกับเกมอื่นๆ
น้องพส : เดียวแถวนี้พี่อาทอยากจะฝากอะไรถึงเพื่อนๆที่กำลังรอเล่นเซิร์ฟไทยกันไหมครับ
พี่อาท : ก็อยากให้เพื่อนๆ มาเล่นเกมนี้กันเยอะ ด้วยระบบตัวเกมที่ไม่เหมือนเกมอื่น หลักการแนวการเล่น 1 ตัวละครสามารถเล่นได้หลากหลายแบบ สิ่งแล้วแต่การเล่นของแต่ละคน ผมมั่นใจว่าคนเลเวล 45 สามารถ PVP ชนะ คน50 แล้วก็อยากให้เพื่อนๆ ได้มาสัมผัสกับ Fantasy Frontier ใน CBT วันที่ 6 มี.ค. และ OBT 12 มี.ค. แล้วพบกันในเกมนะครับ ยังไงก็ขอฝากกิลด์ All Star Battle กับพวกผมจะไปเล่นที่เซิร์ฟเวอร์ไทยด้วยครับ
น้องพส : ยังไงวันนี้ก็ขอบคุณพี่อาทมากเลยนะครับที่เอาข้อมูลดีๆ มาแชร์ให้เพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยได้เล่นกันนะครับวันนี้ข้อมูลพี่เขาแน่นจริง ยังไงก็ขอบคุณอีกทีนะครับ
เอาหล่อก่อนเลยสักรูป
แน่น CRIT หนักๆ เลยนะครับแม้ๆ
แทบทุกรู้มีเสือเกือบหมดเลยนะครับ ไม่อวดเท่าไรเลย
เป็นเหมือนเพิ่มออพชั่นให้กับสกิลของตัวเราเองนะครับ หมดไปหลายตังนะนั้น
คำราม โชว์สักรูป มิมิ
ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม