วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

DAY BREAK รวมไฮไลท์กิจกรรมกับความมันส์ที่หยุดไม่อยู่

Date  2013-11-11 16:44:48
DAY BREAK รวมไฮไลท์กิจกรรมกับความมันส์ที่หยุดไม่อยู่


             DAY BREAK รวมไฮไลต์กิจกรรมกับความมันส์ที่หยุดไม่อยู่ เรียกได้ว่ามีกิจกรรมเอาใจเพื่อนๆ ที่เล่นเกม DAY BREAKตลอดทุกสัปดาห์เลยทีเดียว และแน่นอนว่าแต่ละกิจกรรมต้องส่งผลดีต่อเพื่อนๆ แน่นอน นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรมแจกอาวุธแดงอีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่จัดเต็มทุกกิจกรรมเลยทีเดียว


1. Daybreak Duo Competition


            "กิจกรรมเปิดรับสมัครการแข่งขัน Daybreak Duo Competition" กิจกรรมสำหรับเพื่อนๆ ที่เชื่อมั่นในตัวเอง และลงสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อที่ชิงรางวัลอันดับ 1 เพราะของรางวัลนั้นเรียกได้ว่าดีที่สุดในขณะเลยก็ว่าได้ เปิดรับสมัครการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 12-17 พฤศจิกายน 2556 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

2. กิจกรรมกลับมาเล่น...กลับมาเก๋า แจกไอเทมกระจาย


            "กิจกรรมกลับมาเล่น...กลับมาเก๋า แจกไอเทมกระจายเพื่อนๆ ที่ไม่ได้เข้าเกม DAY BREAK นานหรือไม่ได้ Login เข้าเล่นเกมมานานพอสมควร (ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2556 เป็นต้นมา) หากกลับมาเล่น Login เข้าสู่เกม DAY BREAK ตั้งแต่วันที่ 11-17 พฤศจิกายน 2556 รับไอเทมเลยทันที อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

3. กิจกรรม Login รับเลยอาวุธเทพออพชั่นสีแดงทันที


            "กิจกรรม Login รับเลยอาวุธเทพออพชั่นสีแดงทันทีทุก ID ทุกคนที่ Login เข้าสู่เกม DAY BREAK ตั้งแต่วันที่ 12-18 พฤศจิกายน 2556 และมีตัวละครที่ Level.1 เป็นต้นไป รับไอเทมออพชั่นสีแดงได้เลยทันที 1 ชิ้นเลือกอาชีพได้อีกด้วยอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่


            "กิจกรรม GM ออกรบ ช่วยผ่านเควสต์บอส Level 34 Go To Level 35" ต้องบอกเลยสำหรับกิจกรรมนี้ จัดเพื่อเพื่อนๆ ที่Level 34 โดยเฉพาะ เนื่องจากได้มีเพื่อนๆ ในเกม DAY BREAK บางคนนั้นอาจจะยังไม่สำเร็จภารกิจเควสต์ที่จะต้องสู้กับมอนสเตอร์บอสที่มี HP กว่า 10 หลอด! GM เลยจัดเต็ม ช่วยเหล่าเพื่อนๆ ที่ยังไม่ผ่านให้ผ่านภารกิจและไปสู่ Level 35 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่


            4 กิจกรรมเหล่านี้เรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆ แต่หลังจากนี้ยังมีเหล่ากิจกรรมอีกมากมายที่รอเพื่อนๆ อยู่ ห้ามพลาดเลยทีเดียว!